TỔNG QUAN HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI PANASONIC
Giới thiệu về tổng đài Panasonic
Hiện nay sản phẩm tổng đài Panasonic đã có mặt rộng rãi, phổ biến trên thị trường Việt Nam và chiếm khoảng 70% thị phần.Panasonic được đánh giá rất cao về uy tín chất lượng cũng như các giải pháp công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả những khách hàng khó tính nhất.
Tổng đài Panasonic có độ bền và tuổi thọ cao, dịch vụ bảo hành nhanh chóng, tiện lợi giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư thay mới.
Dòng sản phẩm tổng đài của Panasonic rất đa dạng, phong phú, có thể hỗ trợ tất cả yêu cầu của khách hàng, từ những văn phòng làm việc cho tới những doanh nghiệp hay những công ty đa quốc gia. Cùng với đó Panasonic luôn đi đầu trong việc phát triển công nghệ, giải pháp tích hợp, nhằm đáp ứng rất nhiều lĩnh vực như doanh nghiệp, khách sạn, y tế, giáo dục hay trong các công trình của quân đội, chính phủ …
Công nghệ và Giải pháp
Tổng đài Panasonic hỗ trợ tất cả các công nghệ thoại, từ Analog, Digital cho tới VoIP. Các model rất đa dạng, dễ dàng mở rộng, hỗ trợ ít nhất 8 người sử dụng, tối đa 1000 người sử dụng trên một tổng đài và không hạn chế người sử dụng khi kết nối các tổng đài với nhau
Hệ thống dễ dàng quản lý tập trung, tính cước dễ dàng, lập trình linh hoạt trên máy tĩnh cũng như điện thoại chuyên dụng của Panasonic
Dễ dàng phân cấp người sử dụng:
- Chỉ gọi nội bộ
- Cấm gọi quốc tế
- Cấm gọi liên tỉnh
- Không hạn chế cuộc gọi
- …
Tính cước phí cho từng cá nhân sử dụng, quản lý cuộc gọi ra ngoài theo mật khẩu từng người.
Hỗ trợ truyền cuộc gọi, chuyển hướng cuộc gọi trong nội bộ hay ra ngoài, chuyển hướng cuộc gọi khi không trả lời, khi máy bận, hay chuyển tất cả các cuộc gọi tới 1 máy khác. Hỗ trợ nhóm trượt (chuyển hướng cuộc gọi khi máy bận theo nhóm)
Tổng đài Panasonic hỗ trợ đàm thoại hội nghị tối đa 32 bên. Lời chào tự động ghi âm dễ dàng từ điện thoại hoặc đẩy file âm thanh có sẵn vào tổng đài. Hệ thống Voice Mail linh hoạt, dễ sử dụng, ngoài ra lời nhắn Voice Mail có thể được đính kèm và gửi tới địa chỉ Emai của người sử dụng.
Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi vào máy tính hoặc trực tiếp vào tổng đài, Nghe lại trực tiếp trên web hoặc tải về máy tính sau khi đăng nhập tài khoản quản lý bảo mật.
Ngoài những tính năng cơ bản, tổng đài Panasonic còn hỗ trợ rất nhiều giải pháp tiện ích như giải pháp không dây, giải pháp điện thoại IP, giải pháp mở rộng kết nối mạng tổng đài gọi miễn phí giữa các chi nhánh hay gọi quốc tế giá rẻ, giải pháp Video Call …
Lợi ích sử dụng
Tiết kiệm chi phí là lợi ích lớn khi sử dụng tổng đài nói chung, và tổng đài Panasonic nói riêng. Không phải trả phí cho cuộc gọi nội bộ, quản lý cuộc gọi ra ngoài theo mật khẩu từng người, hay có thể tính cước phí cho từng cá nhân.
Ngoài ra khi sử dụng giải pháp VoIP của Panasonic, cước phí sẽ không phát sinh cho những cuộc gọi qua Internet giữa các chi nhánh trong và ngoài nước. Cước phí gọi nước ngoài giảm đáng kể (bằng 1/10 so với phương pháp gọi thông thường)
Những công trình không có khả năng đi dây tín hiệu gây mất thẩm mỹ có thể sử dụng giải pháp không dây của tổng đài Panasonic.
Hệ thống thoại Panasonic đáp ứng rất tốt cho nhu cầu của những doanh nghiệp lớn, khi có khả năng mở rộng tối đa 1000 máy trên 1 tổng đài và không hạn chế người sử dụng khi kết nối mạng tổng đài
Tại sao lựa chọn Panasonic
Tuân theo tiêu chuẩn của tổ chức viễn thông quốc tế ITU, siêu tổng đài thế hệ thứ ba của Panasonic hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật ở trên ở cả hiện tại và khả năng phát triển tương lai: tương thích với tất cả các thiết bị đầu cuối analogue, digital … cũng như khả năng tương thích với các tính năng kỹ thuật của hạ tầng viễn thông, các dịch vụ viễn thông do nhà cung cấp thiết bị viễn thông cung cấp. Ngoài ra KX-TDA600 còn được thiết kế cho phép người sử dụng khai thác các chức năng tiện dụng, các dịch vụ ưu việt do dịch vụ ISDN (Intergrated Services Digital Network) cung cấp. Các thiết bị của dịch vụ ISDN như modem tốc độ cao, thiết bị đàm thoại hội nghị hình ảnh có thể kết nối vào hệ thống như là một thuê bao bình thường…
Tủ đấu nối MDF
Hệ thống tổng đài trung tâm là một hệ thống lớn, bao gồm rất nhiều các thiết bị và phụ kiện.
Đối với hệ thống tổng đài không thể thiếu được đó là hệ thống dây cáp kết nối từ thiết bị tổng đài chính tới thiết bị đầu cuối của người sử dụng, đồng thời kết nối với hệ thống điện thoại công cộng bên ngoài.
Do vậy, vấn đề đặt ra là cần phải có một tủ thiết bị đấu nối, có nhiệm vụ kết nối tổng đài tới các thiết bị đầu cuối và hệ thống điện thoại công cộng.
Hiện nay, trong các tòa nhà, cơ quan, nhà máy … thiết bị đấu nối phổ biến được sử dụng là tủ đấu nối dây điện thoại sử dụng phiến KRONE.
Đối với hệ thống dây điện thoại với dụng lượng 600 đôi, tủ cáp được sử dụng thường là một tủ nhựa cứng dạng hình hộp đứng.Bên trong có các thanh sắt bắt thẳng đứng, cho phép gắn các đế inox để bắt phiến KRONE.